TƯ DUY DỊCH VỤ: NÂNG CAO QUẢN TRỊ TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG

Với mục tiêu tri ân những học viên đã tham gia học tập các khóa học do Tiến sĩ Đào Xuân Khương chủ nhiệm, Tổ chức Giáo dục Đào tạo PTI kết hợp cùng chuyên gia xây dựng chương trình đào tạo: “Tư duy dịch vụ – Nâng cao trải nghiệm khách hàng”.
Chương trình mang đến những kiến thức nền tảng, quan trọng giúp học viên tạo nên sự hài lòng của khách hàng về sản phẩm/ dịch vụ cung cấp.

Đối tượng tham gia

  • Các học viên đã học tối thiểu 2 khóa của thầy Khương
  • Doanh nghiệp đã cử ít nhất 3 học viên đi học các khóa thầy Khương thì doanh nghiệp được tặng 1 hv đi học khóa này

Mục tiêu chương trình :

  • Giúp học viên thay đổi nhận thức về tư duy dịch vụ và sự hài lòng khách hàng qua các dịch vụ của doanh nghiệp.
  • Học viên hiểu rõ cách tiếp cận, nguyên tắc và các công cụ có thể tự xây dựng, triển khai, vận hành và quản lý chương trình tư duy dịch vụ và nâng cao trải nghiệm khách hàng.
  • Hiểu được, áp dụng được công thức tạo ra sự hài lòng khách hàng, thực hành mô hình tư duy về chất lượng dịch vụ và tiêu chuẩn dịch vụ.

Noi Dung 03

STT CHUYÊN ĐỀ THỜI LƯỢNG
BUỔI TIẾT
Nội dung: Vui lòng tham khảo tại mục "GIỚI THIỆU"
Khóa học THỜI LƯỢNG NGÀY KHAI GIẢNG NGÀY KẾT THÚC THỨ Thời gian
Tư duy dịch vụ: Nâng cao quản trị trải nghiệm khách hàng 02 buổi 01/02/2024 01/02/2024 Thứ 5

8h30 – 11h30, 13h30 - 16h30

Khóa học THỜI LƯỢNG NGÀY KHAI GIẢNG NGÀY KẾT THÚC THỨ Thời gian
Tư duy dịch vụ: Nâng cao quản trị trải nghiệm khách hàng 02 buổi 25/01/2024 25/01/2024 Thứ 5

8h30 – 11h30, 13h30 - 16h30

ĐÀO XUÂN KHƯƠNG
Chuyên gia - Giảng viên

Chat Zalo

Messenger

Hotline