THÔNG TIN KHÓA HỌC

Bạn sẽ học được gì

MỤC TIÊU ĐÀO TẠO
Trang bị cho học viên những kỹ năng, kiến thức và tư duy cần thiết để đảm nhiệm vai trò lãnh đạo trong bộ phận kinh doanh, đặc biệt trong bối cảnh kinh doanh hiện đại và môi trường trực tuyến.

  • Nghiên cứu phân tích thị trường
  • Lập kế hoạch và tổ chức công việc
  • Quản Trị Và Phát Triển Kênh Phân Phối
  • Huấn Luyện Và Đào Tạo Bán Hàng
  • Những chiến thuật trong đàm phán kinh doanh…

ĐỐI TƯỢNG ĐÀO TẠO 

  • Trưởng phòng kinh doanh tại các doanh nghiệp
  • Trưởng nhóm kinh doanh – phụ trách trực tiếp nhân viên bán hàng
  • CEO – chủ doanh nghiệp nhỏ, phụ trách trực tiếp phòng kinh doanh
  • Quản lý kinh doanh – Account Manager – bán hàng doanh nghiệp B2B
  • Các chuyên viên kinh doanh mong muốn phát triển bản thân trở thành trưởng phòng kinh doanh…

Giới thiệu khóa học

“Trưởng phòng kinh doanh” là người đứng đầu bộ phận kinh doanh trong một doanh nghiệp, có trách nhiệm quản lý đội ngũ bán hàng và phát triển các chiến lược nhằm tăng doanh thu. Các nhiệm vụ chính của trưởng phòng kinh doanh bao gồm:

  • Quản lý đội ngũ bán hàng: Đào tạo, giám sát và động viên đội ngũ nhân viên bán hàng để đạt được các mục tiêu doanh số.

  • Lập kế hoạch và chiến lược bán hàng: Xây dựng các kế hoạch và chiến lược để mở rộng thị trường, tăng doanh thu và đạt được mục tiêu kinh doanh của công ty.

  • Duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng: Quản lý và giữ mối quan hệ tốt với các khách hàng hiện tại, đồng thời tìm kiếm khách hàng mới.

  • Phân tích và báo cáo: Theo dõi doanh thu, phân tích các số liệu kinh doanh, và đưa ra các báo cáo để điều chỉnh chiến lược khi cần.

  • Phối hợp với các phòng ban khác: Làm việc chặt chẽ với các bộ phận khác như marketing, tài chính, sản xuất để đảm bảo hoạt động bán hàng hiệu quả.

Vị trí này đòi hỏi khả năng lãnh đạo, kỹ năng giao tiếp và đàm phán, cùng với kinh nghiệm và hiểu biết sâu rộng về thị trường và khách hàng. Chương trình đào tạo “Trưởng phòng kinh doanh” do các chuyên gia của PEO xây dựng sẽ trang bị cho học viên những kiến thức nền tảng.

———————————————

Nội dung khóa học

Chuyên đề 01: Nghề Kinh Doanh – Chuyên gia Nguyễn Lâm Tuấn

  • Bài 1: Đặc điểm của người làm nghề kinh doanh

  • Bài 2: Kỹ năng cần có của người làm kinh doanh

  • Bài 3: 5 triết lý kinh doanh

  • Bài 4: Văn hoá kinh doanh

  • Bài 5: Tinh thần doanh nghiệp

  • Bài 6: Phương pháp xây dựng hệ thống kinh doanh cho người làm kinh doanh

  • Bài 7: Công vụ của người làm kinh doanh

  • Bài 8: Kế hoạch kinh doanh

  • Bài 9: Một số vấn đề cần đảm bảo

  • Bài 10: Xây dựng văn hoá làm việc

Chuyên đề 02: Nghiên Cứu Và Phân Tích Thị Trường – Chuyên gia Dương Ngọc Dũng

  • Giới thiệu tổng quan về chương trình
  • Bài 1: Khái niệm các công cụ cần thiết marketing
  • Bài 2: Phỏng vấn sâu về phân tích thị trường
  • Bài 3: Các môn học liên quan đến phân tích thị trường
  • Bài 4: Các yếu tố định tính
  • Bài 5: Khảo sát các nhu cầu
  • Bài 6: Phương pháp giải cứu định lượng
  • Bài 7: Phân tích đối thủ cạnh tranh
  • Bài 8: Phân tích đối thủ cạnh tranh (tiếp)
  • Bài 9: Phân tích SWOT
  • Bài 10: Các nghiên cứu của nghiên cứu thị trường

Chuyên đề 03: Lập kế hoạch và tổ chức công việc – Chuyên gia Hồ Minh Chính

  • Bài 1: Thiết lập mục tiêu Smart
  • Bài 2: Ví dụ thiết lập mục tiêu Smart
  • Bài 3: Lập kế hoạch quản lý thời gian
  • Bài 4: Thực hành liệt kê các công việc cần làm
  • Bài 5: Lập kế hoạch hành động và tổ chức triển khai công việc
  • Bài 6: Tổ chức phân công thực hiện
  • Bài 7: Kỹ năng báo cáo

Chuyên đề 04: Quản Trị Và Phát Triển Kênh Phân Phối – Chuyên gia Nguyễn Lâm Tuấn

  • Bài 1: Kênh phân phối là gì
  • Bài 2: Dòng chảy của kênh phân phối
  • Bài 3: Vị trí của kênh phân phối
  • Bài 4: Chức năng của kênh phân phối
  • Bài 5: Các đặc tính của kênh phân phối
  • Bài 6: Mục tiêu, yêu cầu của kênh phân phối
  • Bài 7: Các bước tiến hành xây dựng kênh phân phối
  • Bài 8: Khảo sát thị trường, khảo sát ngành hàng
  • Bài 9: Tiến trình phân tích cơ hội
  • Bài 10: Xây dựng hệ thống lựa chọn mô hình kinh doanh
  • Bài 11: Xây dựng lộ trình bán hàng
  • Bài 12: Vận hành nhà phân phối

Chuyên đề 05: Huấn Luyện Và Đào Tạo Bán Hàng – Chuyên gia Tạ Thị Phước Thạnh

  • Bài giới thiệu
  • Bài 1: Thực trạng của công ty chúng ta
  • Bài 2: Khái niệm về huấn luyện và tầm quan trọng của công tác huấn luyện
  • Bài 3: Sự khác nhau giữa công tác giáo dục đào tạo và huấn luyện
  • Bài 4: Quy trình huấn luyện đào tạo nhân viên bán hàng
  • Bài 5: Những tính chất và nguyên tắc của coaching
  • Bài 6: Làm thế nào để coaching được thực hiện một cách có hiệu quả
  • Bài 7: Mô hình GROW – Phương pháp huấn luyện nhân viên hiệu quả
  • Bài 8: Ví dụ thực tế – Áp dụng mô hình GROW hiệu quả
  • Bài 9: 3 Bí quyết để áp dụng mô hình GROW hiệu quả
  • Bài 10: Tiến hành phản hồi kết quả công việc
  • Bài 11: Những thách thức thường gặp trong đào tạo phát triển nhân viên
  • Bài 12: Từ lý thuyết đến thực tế trong việc Huấn luyện – Đào tạo bán hàng

Chuyên đề 06: 11 Chiến Thuật Để Thành Công Trong Đàm Phán Kinh Doanh Hiện Đại – Chuyên gia Nguyễn Văn Mỹ

  • Bài 1: Định nghĩa đàm phán

  • Bài 2: Chiến thuật “Con bù nhìn rơm”

  • Bài 3: Chiến thuật “Lắng nghe”

  • Bài 4: Chiến thuật “Tìm hiểu, chia sẻ và xây dựng lòng tin”

  • Bài 5: Chiến thuật “Lật ngửa ván bài, dành thế chủ động”

  • Bài 6: Chiến thuật “Tránh bị lộ rõ chân tướng”

  • Bài 7: Chiến thuật “Luôn giữ thái độ lạnh lùng”

  • Bài 8: Chiến thuật “Đôi bên cùng có lợi” (P1)

  • Bài 9: Chiến thuật “Đôi bên cùng có lợi” (P2)

  • Bài 10: Chiến thuật “Sử dụng tối hậu thư”

  • Bài 11: Chiến thuật “Một chút để lấy lộc”

  • Bài 12: Chiến thuật “Quy tắc 80/20 trong mọi cuộc đàm phán”

Chat Zalo

Messenger

Hotline