THÔNG TIN KHÓA HỌC

  • Thừa nhận, thích nghi và chủ động giải quyết hiệu quả các công việc hàng ngày trong vai trò trách nhiệm của người quản lý.
  • Thực hiện các bước hoạch định công việc và ủy thác công việc hiệu quả.
  • Sử dụng các kỹ năng giao tiếp, động viên để kích thích và thúc đẩy nhân viên làm việc hiệu quả.
  • Huấn luyện, hướng dẫn trên công việc và đánh giá kết quả công việc của nhân viên.
  • Xác định các cách tiếp cận và giải quyết hiệu quả các sự cố hoặc mâu thuẫn, khó khăn trong công việc.
  • Biết cách xây dựng đội ngũ nhân viên và dẫn dắt đội hoàn thành mục tiêu chung.
  • Lập kế hoạch hoàn thiện để nâng cao năng lực quản lý của bản thân và đáp ứng được yêu cầu công việc.

Khóa học dành cho các cấp Giám đốc chi nhánh, Trưởng Bộ phận, trưởng phó phòng ban, cấp giám sát, quản lý, tổ trưởng, quản đốc hoặc các nhân viên được dự kiến đề bạt lên các vị trí giám sát, quản lý.

THÔNG TIN CHUNG

Những điều tạo nên giá trị của Quản lý cấp trung trong doanh nghiệp

Đam mê hòa cùng sứ mệnh công ty

Các Quản lý cấp trung cần phải nắm được giá trị của bản thân cũng như hiểu rõ những giá trị của tổ chức nhằm kết nối lại với nhau. Sự hòa hợp giữa những khả năng của Quản lý cấp trung và nhu cầu của doanh nghiệp làm nên sự gắn bó cũng như tạo động lực cho cả hai bên. Cũng như về phía Quản lý cấp trung, khơi gợi được niềm đam mê gắn liền với mục tiêu của công ty không chỉ giúp ích cho chính bản thân họ mà còn thúc đẩy các thành viên cấp dưới hoàn thành được các công việc được giao.

Xác định lại nội dung công việc

Khi là một Quản lý cấp trung, không chỉ gói gọn trong các vấn đề chuyên môn, trách nhiệm của họ còn được gộp thêm phần điều tiết nhân lực và bảng danh sách công việc tự động có thêm kết quả của những thành viên khác. Là một Quản lý cấp trung, áp lực nhân lên gấp nhiều lần. Kết quả của một nhóm, một bộ phận được tính vào kết quả của Quản lý. Lúc này đây, sẽ không còn những lời tán thưởng đầy ngọt ngào mà chỉ còn là những lời chỉ trích nặng nề từ các cấp cao hơn. Thành quả không còn là của riêng mà là của tập thể và là thành công của Quản lý cấp trung.

Tạo nên giá trị bản thân

Các nhà Quản lý cấp trung thường không có quyền trong việc định hướng về tầm nhìn hay lộ trình chiến lược các hoạt động của công ty nhưng vẫn phải chịu trách nhiệm cho các kết quả cuối cùng. Cách giải quyết ở đây đến từ chính bản thân người Quản lý cấp trung. Họ phải là người nắm rõ được tư tưởng chính và hướng đi chiến lược của công ty, hiểu rõ được tầm nhìn của cấp trên. Chủ động đề xuất và tạo nên tiếng nói riêng của bản thân. Gây ấn tượng bởi sự đặc biệt kèm khả năng thích ứng cao trong công việc. Quan trọng hơn chính là việc giao tiếp có hiệu quả với các cấp lãnh đạo. Điều này không chỉ góp phần tạo nên thấu hiểu hơn về tổ chức nó còn mang lại những cơ hội mới cho chính những Quản lý cấp trung (theo Themuse).

Với mong muốn góp phần nâng cao trình độ, năng lực dành cho đội ngũ Quản lý cấp trung của các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại nước ta, đội ngũ chuyên gia cao cấp của PEO đã xây dựng chương trình Nâng cao năng lực quản trị cho quản lý cấp trung với các bài giảng chi tiết mang tính thực tế cao, áp dụng hiệu quả vào công việc.

GIÁO TRÌNH NÂNG CAO NĂNG LỰC QUẢN TRỊ CHO QUẢN LÝ CẤP TRUNG

Chat Zalo

Messenger

Hotline