THÔNG TIN KHÓA HỌC

Sau khi hoàn tất thành công chương trình này, bạn có thể:

• Tăng doanh thu bán hàng.

• Mở rộng thị phần và tăng độ bao phủ của sản phẩm.

• Hệ thống hóa công việc đang làm.

• Nâng cao tính chuyên nghiệp và tự tin khi tiếp cận khách hàng.

• Đưa ra các giải pháp khả thi để áp dụng vào công việc.

• Người học biết cách xây dựng lòng trung thành của khách hàng đối với công ty

– Ban lãnh đạo của quý Doanh nghiệp và tập thể các phòng kinh doanh, phòng thị trường, phòng Marketing, phòng bán hàng, phòng chăm sóc khách hàng (CSKH) và các cá nhân có nhu cầu.

– Cấp Quản lý trưởng/phó phòng kinh doanh, Marketing trực tiếp hoặc hỗ trợ nhân viên bán hàng trực tiếp.

– Cấp nhân viên bán hàng tại các đại lý, showroom, cửa hàng.

– Các cá nhân đang có mong muốn trở thành người bán hàng có kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp.

THÔNG TIN CHUNG

Bạn bán hàng gì không quan trọng, quan trọng là bạn hãy gắn cho sản phẩm của bạn một lợi ích mà khách hàng khát khao có được – đây được gọi là “Bán hàng thông minh”.

Bạn có nghĩ rằng mình đang bán hàng đúng cách? Từ cách khai thác, tiếp cận, thuyết phục đạt được mục tiêu và chăm sóc sau bán hàng? Nếu bạn vẫn đang bán hàng một cách bản năng, chưa có phương pháp hoặc nhận thấy phương pháp của mình chưa đạt hiệu quả tối đa thì khóa học “Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp” của PEO sẽ giải quyết những vấn đề đó giúp bạn.

GIÁO TRÌNH:  KỸ NĂNG BÁN HÀNG CHUYÊN NGHIỆP
Bài 1: Giới thiệu tổng quan
Bài 2: Quy trình bán hàng
Bài 3: Lập kế hoạch(Phần 1)
Bài 4: Lập kế hoạch(Phần 2)
Bài 5: Chuẩn bị và tạo ấn tượng ban đầu (Phần 1)
Bài 6: Chuẩn bị và tạo ấn tượng ban đầu (Phần 2)
Bài 7: Tìm hiểu và khơi gợi nhu cầu
Bài 8: Cách thức đặt câu hỏi
Bài 9: Trình bày sản phẩm dịch vụ (Phần 1)
Bài 10: Trình bày sản phẩm dịch vụ (Phần 2)
Bài 11: Quy trình tư vấn sản phẩm
Bài 12: Giải quyết phản đối
Bài 13: Câu chốt thăm dò
Bài 14: Giá cao, phí cao
Bài 15: Khách hàng có thành kiến
Bài 16: Khách hàng có mối quan hệ với đối thủ cạnh tranh

Chat Zalo

Messenger

Hotline