THÔNG TIN KHÓA HỌC
– Giúp học viên hiểu được chân dung một Giám đốc marketing cần phải có những tố chất/kiến thức/kỹ năng gì?
– Giúp học viên xây dựng mẫu hình CMO lý tưởng của bản thân để nỗ lực vươn tới.
– Ban lãnh đạo doanh nghiệp.
– Những người đang là Giám đốc Marketing.
Trưởng phòng Marketing, Giám đốc thương hiệu, nhãn hiệu, chuyên viên về Marketing hay chuyên viên về thương hiệu và nhãn hiệu … của các công ty trong và ngoài nước đang mong muốn được trang bị những kiến thức và kỹ năng về Marketing và quản trị Marketing nhằm trở thành một Giám đốc Marketing chuyên nghiệp.
THÔNG TIN CHUNG
Trong cơn bão mang tên “toàn cầu hóa” như hiện nay , các doanh nghiệp luôn cần các Giám đốc marketing không chỉ quản trị những hoạt động tiếp thị mà còn tạo bứt phá hơn nữa để giúp doanh nghiệp hội nhập toàn cầu.
Giám đốc marketing cần có kiến thức chuyên môn vững chắc, cập nhập xu thế của thị trường và đưa ra được những chiến lược phát triển bền vững cho doanh nghiệp.
CMO – Giám đốc Marketing chuyên nghiệp phiên bản Online là một giải pháp hữu ích trong quá trình tiếp nhận những giá trị mới, nâng tầm trí tuệ của các CMO Việt Nam.
Chương trình là sự chắt lọc tinh hoa marketing của những giảng viên, đồng thời là những chuyên gia marketing, thương hiệu. Bên cạnh đó, còn là sự chia sẻ về những kinh nghiệm xương máu trên thương trường của các CMO tại tập đoàn lớn với mục tiêu tối thượng là nâng cao năng lực cá nhân, vạch ra định hướng cho cộng đồng CMO Việt Nam trong bối cảnh hội nhập kinh tế toàn cầu.
Mỗi chuyên đề đều được xây dựng từ thực tiễn thị trường, kinh nghiệm của các chuyên gia kết hợp cùng kiến thức chuyên môn sâu rộng, xoay quanh các chủ đề như quản trị cuộc đời, quản trị marketing, nghiên cứu & định vị thị trường, xây dựng & quản trị thương hiệu, Quản lí con người và phát triển đội ngũ.
CMO – Giám đốc Marketing chuyên nghiệp sẽ là hành trang hữu ích trên con đường trở thành 1 CMO chuyên nghiệp, có bản lĩnh vững vàng trước sự thay đổi chóng mặt của thị trường.
BAN GIẢNG HUẤN
Chuyên gia Lê Thẩm Dương: được biết đến không chỉ là một giảng viên xuất sắc khoa Quản trị Kinh doanh, đại học Ngân hàng, TP. Hồ Chí Minh mà còn được biết đến với thương hiệu là một diễn giả chuyên nghiệp, chuyên gia hàng đầu trong nhiều lĩnh vực như Tài chính, Lãnh đạo, Nhân sự …
Chuyên gia Dương Ngọc Dũng: Chuyên gia đào tạo và tư vấn doanh nghiệp. Ông từng giữ những vị trí quản lý cao cấp, đào tạo và tư vấn cho những tổ chức lớn như Samsung, LG Vina, Tổng lãnh sự Mỹ, Úc, New Zealand, Bộ Kế hoạch & Đầu Tư, Bộ Tài chính, Đài truyền hình Việt Nam, Tổng lãnh sự Singapore…
Chuyên gia Lê Đại Ngọc: Ông hoạt động trong lĩnh vực tư vấn thị trường, tái cấu trúc doanh nghiệp, đào tạo & tư vấn quản trị doanh nghiệp, hàng không, tiếp thị … Từng nắm giữ các vị trí Giám đốc Kinh doanh/ Giám đốc Tiếp thị các công ty quốc tế/ quốc nội.
Chuyên gia Nguyễn Ngoan: chuyên gia Marketing & Thương hiệu có tầm, một chuyên gia tư vấn chiến lược, phát triển kinh doanh và tư duy thay đổi sáng tạo dành cho lãnh đạo doanh nghiệp.
Chuyên gia Trương Thị Mai: với 10 năm là Sales Manager & Trainer tại Công ty BHNT Prudential. Hiện nay, bà là Giám đốc chương trình bán hàng của Kas – Training & Coaching- Công ty huấn luyện và tư vấn tài năng Việt. Đồng tham gia đào tạo tại Kas & Tổ chức Giáo dục Đào tạo PTI với danh sách khách hàng hơn 100 Doanh nghiệp tại Việt Nam.